Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: Xã Tân Phúc - Huyện Ân Thi - Tỉnh Hưng Yên
Điện thoại: 02216293666
Hotline: 02216293666
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MN TÂN PHÚC TỔ CHỨC HỘI THI GVDG CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2020 - 2021

Thực hiện Kế hoạch nhiệm vụ năm học và Kế hoạch tổ chức các phong trào thi đua năm học 2020 - 2021 trường Mầm non Tân Phúc tổ chức phong trào thi đua Hội giảng chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm, đặc biệt là ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 đây là một hoạt động lớn của nhà trường nhằm thực hiện nhiệm vụ trọng tâm của năm học. Hội giảng được tiến hành từ ngày 6/11 đến hết ngày  12/11/2020

Hội thi có 15 đồng chí giáo viên, nhân viên trong trường đã tham gia. Ban giám khảo hội thi đã làm việc một cách công bằng, vô tư, giáo viên dự thi đã tham gia thi một cách nghiêm túc theo đúng quy chế và điều lệ hội thi đã ban hành.

Các giáo viên đã nỗ lực mạnh dạn, tự tin đổi mới phương pháp dạy học theo hướng giáo dục lấy trẻ làm trung tâm, ứng dụng công nghệ thông tin hiệu quả, sự chuẩn bị chu đáo về bài dạy, cùng với lòng nhiệt tình, yêu nghề, say mê sáng tạo đã đem lại kết quả cao.

 

 

 

Qua Hội giảng giáo viên nắm chắc hơn về nội dung, hình thức, phương pháp tổ chức các hoạt động học và vui chơi theo quan điểm "Giáo dục lấy trẻ làm trung tâm" đảm bảo nhu cầu, hứng thú, khả năng của cá nhân trẻ và mỗi trẻ đều có các cơ hội để học, chơi bằng nhiều cách khác nhau theo phương châm "học bằng chơi, chơi mà học".


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết